Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Trung Thu đến rồi, bạn sẽ mua gì cho gia đình trong lần thăm quê này?

Không có nhận xét nào :
Sắp vào ngày lễ Quốc Khánh 2/9, nhiều sinh viên, người đi làm xa quê sẽ có dịp về thăm người thân, gia đình. Ngày đoàn tụ với anh chị em, bố mẹ và người thân, những món quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa sẽ giúp niềm vui trọn vẹn hơn đúng không các bạn nhỉ?




Giá trị của những món quà sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thu nhập của mỗi người. Những người có mức thu nhập cao thì mua quà cáp sẽ trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, những sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng mức thu nhập phổ thông việc chọn những món quà vừa túi tiền sẽ khá quan trọng.


Land-rover-xp3500

Điện thoại Land Rover XP3500 pin khủng xài 10-15 ngày giá 590.000đ

Những người thân ở quê đa phần là lực lượng lao động phổ thông, làm nông-lâm-ngư nghiệp. Những công việc nương rẫy, ở lại đìa tôm, đìa cá.....3-4 ngày, có khi là 1 tuần lễ mới về nhà. Chính vì vậy việc sử dụng những chiếc điện thoại thời lượng pin lâu sẽ giúp ích rất nhiều cho việc liên lạc cũng như là giải trí khi cô đơn.

điện-thoại-nokia-1202-chính-hãng


Có lẽ vì vậy mà khoảng 1 tuần lễ trở lại đây, các đơn hàng về điện thoại pin khủng như: Land Rover XP3500, Land Rover A8+ bán khá chạy tại Alofone. Bên cạnh đó, các mẫu điện thoại độc lạ như UiPhone U2, Dopod 5S, Vertu K7, LV V12....cũng có lượng mua hàng tăng mạnh.

uiphone-u2


Ngoài ra, một trong những mặt hàng huyền thoại bền bỉ về chất lượng là Nokia 1202 cũng đang cháy hàng tại Alofone, Nokia tuy đã ngừng sản xuất dòng điện thoại này từ lâu nhưng nhu cầu của người dùng đối với mẫu điện thoại độc đáo cục gạch này vẫn còn rất cao. Chính vì vậy số lượng sản phẩm tồn kho còn lại của Nokia 1202 chính hãng được khá nhiều người dùng chọn mua.

điện-thoại-độc-lạ


Đơn giản, tiết kiệm và đúng nhu cầu - Những mẫu điện thoại độc lạ, pin khủng sẽ là những món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân, anh chị em ở quê nhà trong dịp lễ Trung thu này.......

Alofone Việt Nam chuyên cung cấp các dòng máy điện thoại độc lạ giá rẻ

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ, P2, Tân Bình, TPHCM

Liên hệ: 0967 590 222


Website: http://alofone.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét