Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Điện thoại pin khủng giá rẻ nhất TPHCM

Không có nhận xét nào :
Điện thoại pin khủng có thể cung cấp thời lượng pin sử dụng trong nhiều ngàythời gian dài là khá quan trọng đối với những nhân viên, công nhân, nông dân, sinh viên... làm việc trong môi trường cách xa nguồn điện để nạp pin cho điện thoại. Sự thông minh của smartphone khó ai có thể tranh cãi nhưng dung lượng pin hạn chế đã thôi thúc sự phát triển của các dòng dien thoai pin khung. So sánh chỉ về thời lượng pin, điện thoại cảm ứng bạn xài tốt lắm thường sẽ là 2 ngày thì điện thoại pin khủng lại mang đến cho bạn một khoảng thời gian sử dụng máy quá tuyệt với lên tới 15 ngày.

dien-thoai-pin-khung

Shop Alofone bên mình hiện đang cung ứng khá nhiều dòng điện thoại pin khủng, nổi bật nhất là các dòng của Land Rover như: Land Rover A8+, Land Rover XP3330, Land Rover XP3400, Land Rover XP3500. Các mẫu máy này đều có thời lượng pin khá cao, có máy 12.000mAh, máy 15.000mAh.

dien-thoai-pin-khung

Đa phần các mẫu điện thoại pin khủngnày đều được trang bị cổng USB có khả năng sạc pin cho hầu hết các loại điện thoại khác, kể các smartphone cho tới các dòng máy cổ điển. Đây chính là điểm cộng lớn nhất mà khách hàng đánh giá tốt ở các sản phẩm điện thoại Land Rover. Máy sử dụng độc lập có thời gian lên tới nửa tháng trời, còn có thể đóng vai trò như một viên pin sạc dự phòng hữu hiệu, có thể thấy các dòng dien thoai pin khung này mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

dien-thoai-pin-khung

Một điểm chúng nữa,Điểm nổi bật khác mà những dòng dien thoai pin khung này có khả năng nghe FM to rõ mà không cần phải sử dụng tai nghe. Ví dụ điển hình nhất với 2 dòng sản phẩm mới toanh Land Rover XP3500, Land Rover XP3330, bạn hoàn toàn có thể nghĩ rằng đây là một chiếc Radio phát FM chứ không phải một chiếc điện thoại.



Công ty Alofone Việt Nam
Liên hệ: 0967590222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét