Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Liệu điện thoại pin khủng, điện thoại độc có cạnh tranh nổi với smartphone?

Không có nhận xét nào :
Xu hướng công nghệ phát triển sẽ kéo theo sự đi xuống của các dòng điện thoại phím bấm cổ điển. Tuy nhiên, sự sống sót của những dòng dien thoai pin khung, dien thoai doc được đặt ra nhiều nghi vấn bấy lâu đã được giải đáp, chúng vẫn sống và tồn tại tốt - điều này được chứng minh từ kết quả thống kê từ Google.


dien-thoai-doc


 Điều đặc biệt để giúp các dòng điện thoại nồi đồng cối đá này tồn tại bền vững đó là chúng sở hữu những tính năng nổi trội cùng kiểu dáng ấn tượng độc đáo.

dien-thoai-doc
Những dòng dien thoai pin khung như Land Rover XP3300, Land Rover A8+, và mới đây, trên thị trường xuất hiện Land Rover XP3500 với thời lượng pin lên tới 12000mAh, bạn có thể nghe gọi thoải mái từ 10-15 ngày mà không phải lo ngại về vấn đề cháy pin như các dòng điện thoại cảm ứng.
dien-thoai-doc

Bên cạnh đó, những dòng dien thoai doc với kiểu dáng đặc biệt, độc lạ, có 1-0-2 như Louis Vuitton LV V12 (điện thoại "kim cương"), UiPhone U2 (điện thoại siêu mỏng), HTC X1 Classic (điện thoại siêu thời trang), Dopod 5S (anh em sinh đôi của iPhone 5S) giúp người dùng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cầm trên tay những chú dế siêu sang này.

dien-thoai-doc

Một điểm cộng lớn mà những mẫu điện thoại này có được đó chính là mức giá cực kỳ hấp dẫn, vừa túi người dùng. Bất kỳ ai ở mức thu nhập nào, từ sinh viên, học sinh, nông dân hay dân văn phòng đều có thể sở hữu một chiếc dien thoai pin khung với kiểu dáng và tính năng vượt trội.

Công ty Alofone Việt Nam chuyên cung cấp các dòng dien thoai doc, dien thoai pin khung giá tốt nhất thị trường

Giao hàng tận nhà, nhận hàng mới thanh toán, chính sách bảo hành tốt, bán hàng uy tín. Hãy gọi ngay tới Alofone bạn nhé!

Website: http://alofone.vn/ Liên hệ: 0967 590 222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét