Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Điện thoại pin khủng Land Rover XP3500 pin 12.000mAh

Không có nhận xét nào :
Những chú dế cảm ứng với nhiều tính năng vượt trội trên một chiếc điện thoại đang là các sản phẩm ngự trị trên thị trường điện thoại. Nhiều người đã đoán trước được trong thời gian ngắn nữa thôi những dòng điện thoại 9 số cổ điển sẽ nhanh chóng đi vào sự suy thoái mạnh mẽ. Đó là xu thế tất yếu của quy thuật phát triển công nghệ, cái mới xuất hiện, đẹp hơn, sang hơn, tốt hơn sẽ thay thế cho những thế hệ lỗi thời, những phiên bản đã cũ kỹ. Nhưng một điều đáng chú ý là, các dòng điện thoại độc lạ - pin khủng nồi đá Land Rover XP3500 vẫn có lượt tìm kiếm và số người mua khá cao.

land-rover-xp3500

Land Rover XP3500 cùng các dòng dien thoai pin khung khác đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo người dùng trên toàn quốc. Những nhược điểm còn tồn tại của smartphone như pin yếu, chống chịu kém trong thời tiết khắc nghiệt, chịu va đập kém chính là động lực thúc đẩy sự ra đời các dòng điện thoại pin khủng trâu bò như Land Rover XP3500. Khi mà pin của điện thoại smartphone chỉ sử dụng khoảng 1 ngày thì XP3500 lại có thể sử dụng đến 2 tuần lễ mà không cần sạc, hơn thế nữa khi smartphone rơi rớt dễ bị trầy xước, vỡ màn hình, thân máy thì XP3500 có thể chị va đập ở cường độ vừa phải mà không cần phải lo lắng.

land-rover-xp3500

Điện thoại Land Rover XP3500 mang thiết kế chắc chắn, hầm hố cùng kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ. Máy gồm đầy đủ các tính năng nghe gọi, quay phim, chụp hình, XP3500 hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16GB, bạn có thể lưu trữ thoải mái các bản nhạc, video, hình ảnh mà bạn yêu thích chả cần phải lo giới hạn lưu trữ. Ngoài ra, điện thoại Land Rover XP3500 còn có thể nghe FM với âm thâm to rõ mà không cần phải sử dụng tai nghe. Trang bị viên pin có dung lượng siêu khủng 12.000mAh, XP3500 có khả năng sạc pin cho máy khác thông qua cổng USB trên pin và cáp đa năng được tặng kèm trong hộp hàng.

land-rover-xp3500

ALOFONE VIỆT NAM đang có chương trình giảm giá siêu sốc cho các dòng điện thoại pin khủng, hãy nhanh tay gọi tới 0967 590 222 để đặt hàng trực tiếp hoặc viếng thăm website để xem thông tin chi tiết tất cả các dòng máy đang được thị trường ưa chuộng tại: alofone.vn

Địa chỉ cửa hàng: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét